NEWS

Cho thuê căn hộ dịch vụ có nhân viên biết nói tiếng Hàn Quốc

Trong những năm gần đây, Hàn Quốc là một trong những đất nước có khách du lịch quốc tế đến nước ta thuộc dạng cao nhất nhì, bên cạnh đó, số lượng chuyên viên, nhân viên cao cấp người Hàn đến Việt Nam làm việc theo các dự án từ ngắn đến dài ngày cũng tăng vượt bậc so với các nước khác. Chính vì vậy, ngành dịch vụ khách sạn của nước ta nói chung đặc biệt là những dạng căn hộ dịch vụ phục vụ cho cộng đồng người Hàn càng phải quan tâm và chú ý tới vấn đề ngoại ngữ cho nhân viên, đặc biệt là về giao tiếp cơ bản và ứng xử sao cho phù hợp với những khách hàng Hàn Quốc nhất.

Thực trạng ngoại ngữ của nhân viên dịch vụ ở nước ta hiện nay

Theo nhiều báo cáo hiện nay, vấn đề quan trọng nhất của ngành du lịch nước ta đó chính là vốn ngoại ngữ của những hướng dẫn viên du lịch và nhân viên dịch vụ ở nước ta còn thấp. Những ngoại ngữ cơ bản như tiếng Anh, tiếng Trung vẫn còn chưa đủ đáp ứng, những ngoại ngữ đòi hỏi công phu hơn như tiếng Nhật, Hàn thì số lượng nhân viên biết tiếng lại còn hạn chế hơn rất nhiều.

Trong khi đó, lượng người Hàn đến Việt Nam ở dài hạn đang có xu hướng tăng mạnh trong những năm gần đây, không chỉ trong ngành du lịch mà còn là những chuyên viên, nhân viên cấp cao sang làm việc theo các dự án hoặc các giáo viên người Hàn sang Việt Nam dạy tiếng, những nhân viên làm việc ở Đại sứ quán Hàn Quốc... Đây hầu hết là những đối tượng có thu nhập cao, họ sẵn sàng bỏ ra chi phí không hề nhỏ để có được sự tiện lợi được đảm bảo nhất.  Chính những thực trạng này đã kéo theo nhu cầu những người làm ngành dịch vụ từ du lịch, dịch vụ cho thuê nhà, căn hộ dịch vụ, cho tới ăn uống giải trí biết ngoại ngữ là tiếng Hàn là điều cực kỳ quan trọng.

Hơn nữa, người Hàn thường không thông thạo ngôn ngữ khác như tiếng Anh, chính vì vậy để giao tiếp được với những đối tượng này người Việt chắc chắn cần biết những câu giao tiếp cơ bản hoặc hiểu được những yêu cầu của khách hàng.

Hiện nay, ngoài những khu vực dành riêng cho cộng đồng người Hàn ở Việt Nam thì những khách sạn từ 4 sao trở lên hoặc những căn hộ dịch vụ chất lượng cũng bắt đầu hướng đến việc đào tạo ngoại ngữ cho nhân viên của mình để có thể đáp ứng được nhu cầu của lượng lớn khách hàng đến từ Hàn Quốc.

Cho thuê căn hộ dịch vụ có nhân viên biết nói tiếng Hàn Quốc và những ưu thế nổi trội

Trong khi rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ hoặc nhà cho thuê hiện nay chưa đáp ứng được vấn đề ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Hàn và tiếng Nhật ( hai thứ tiếng khá khó nhằn hiện nay) thì những người cung cấp dịch vụ nhanh nhạy là những người biết nắm bắt thị trường cũng như hiểu được phân khúc khách hàng của mình.

Đối với hình thức căn hộ dịch vụ, những người chủ đầu tư nếu đã nhắm đến đối tượng là người nước ngoài đặc biệt là người Hàn Quốc và Nhật Bản và những đối tượng có thu nhập cao thì họ cũng phải đáp ứng được phần nào yêu cầu của khách hàng. Với những đối tượng cao cấp như vậy, họ sẵn sàng chi trả hàng ngàn đô mỗi tháng để có được cuộc sống đảm bảo và thuận tiện nhất. Ví dụ như các căn hộ dịch vụ sẽ thu hút được nhiều cộng đồng người nước ngoài hơn khi có thể đáp ứng được những yêu cầu về ngoại ngữ cho nhân viên.

Đối với những khu vực có nhiều người Hàn Quốc sinh sống như ở gần các khu công nghiệp được đầu tư vốn của Hàn Quốc, gần Đại sứ quán Hàn hoặc gần những trung tâm ngoại ngữ thì các căn hộ dịch vụ có nhân viên đảm bảo biết tiếng Hàn sẽ hứa hẹn thu hút được nhiều khách hàng tới sử dụng hơn.

Hiện nay Rosavila là một trong những đơn vị cung cấp được nhiều tiện ích cho khách hàng trong đó có cả các tiện ích về ngoại ngữ của nhân viên làm việc. Tại đây, những vị khách nước ngoài dù khó tính nhất cũng sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng và đảm bảo nhất.

Rosavila sẽ mang đến cho bạn những căn hộ tiện ích, dịch vụ tuyệt vời. Bạn chỉ cần xách vali lên và đến ở mà thôi, còn lại cứ để chúng tôi lo.

Hãy đến Rosavila trải nghiệm ngay nhé!

Chia sẻ:

Viết Bình luận

    0984.722.868